[Lưu Ý] Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 196

Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không?

  “Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không” chắc hẳn là vấn đề mà đa số người dân đều đặt ra lúc có nhu cầu tìm đến đây để đến khám và dùng những dịch vụ y tế ở nơi đây. Như Vậy để có thể nắm được các thông tin cụ thể về bệnh viện nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa trị ở đây, mời những bạn hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ từ nội dung bài viết sau đây.

Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2 nằm ở đâu?

  Là cơ sở được mở rộng từ bệnh viện phụ sản Hà Nội, một trong số những bệnh viện hàng đầu trong nước về lĩnh vực Sản Phụ Khoa, Cơ sở 2 cũng đã đặt nền móng của mình tại thành phố Hà Nội ở Số 38 con đường Cảm Hội, P. Đống Mác, Q. Hai Bà Trưng nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho người dân sống trong vị trí cũng như một số tỉnh lân cận.

  Địa chỉ này chỉ nằm trên một con phố nhỏ, nhưng đây lại được xem là một nơi khá đắc địa bởi nó sở hữu một khu vực giữa trung tâm Thủ đô cũng như cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ có 3km và cầu Vĩnh Tuy chưa đầy 2km. Điều này giúp mang tới sự thuận lợi trong việc đi lại cho người dân sống ở nhiều nơi như Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên, Hoàn Kiếm… cũng như những tỉnh khác ở phía Bắc nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bản thân và gia đình.

Các chuyên khoa và dịch vụ cung cấp tại bệnh viện phụ sản Hà Nội cơ sở 2

  Với mục tiêu hướng tới là trở thành một địa chỉ uy tín trong việc đến khám và điều trị một số câu hỏi về sản phụ khoa cũng như nam khoa, Cơ sở 2 đã và đang triển khai để mở rộng cũng như cung cấp cho một số khách hàng các dịch vụ khám, chữa trị bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe tốt nhất, trong đó bao gồm tất cả mọi yếu tố về tài năng, y đức của người b.sĩ và sự nhiệt tình, tôn trọng của các nhân viên y tế trong quá trình giúp đỡ cho người bệnh.

  Hiện nay, ở Cơ sở 2 của bệnh viện đang cung cấp các dịch vụ như sau:

  - Sàng lọc trước sinh NIPT.

  - Khám sản phụ khoa, kiểm tra chữa một số rối loạn sau lúc đẻ, mổ.

  - Siêu âm 3D, 4D có hội chẩn với chuyên gia.

  - Thực hiện phá thai bằng thuốc, nạo hút thai dưới 10 tuần không đau.

  - Thực hiện những hình thức tránh thai bằng que cấy hoặc đặt dụng cụ tại tử cung.

  - Làm hồ sơ đăng ký đẻ, mổ đẻ, mổ phụ khoa nội trú tại bệnh viện.

  - Thẩm mỹ âm đạo, tầng sinh môn, màng trinh.

  - Đánh giá sức khỏe, xét nghiệm nội tiết, sàng lọc ung thư.

  - Khám cũng như điều trị một số vấn đề gây nên không còn khả năng sinh sản hiếm muộn, một số bệnh lý xã hội lây qua đường quan hệ tình dục.

  - Khám, điều trị những bệnh lý về nam khoa, tiến hành phẫu thuật để tạo hình bộ phận sinh dục, chữa các bệnh lý về bao quy đầu, giãn tĩnh mạch tinh...

  Tại nơi đây, bệnh viện cam kết là sẽ không chỉ cung cấp đủ một số dịch vụ chăm sóc sinh sản cũng như sức khỏe, mà còn sẽ đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân cũng như cả thân nhân.

  Với mọi nỗ lực đã bỏ ra, bệnh viện đã đặt toàn bộ tâm huyết để cho ra đời một môi trường kiểm tra trị bệnh thân thiện, lại đáp ứng được tất cả một số nhu cầu của người dân từ khâu thăm khám chữa trị đến khâu chăm sóc thông qua việc hoàn thiện hệ thống phòng khám, phòng siêu âm, xét nghiệm, phòng thủ thuật đến nơi lưu trú cho người bệnh, mọi thứ đều được thiết kế theo phong cách tân tiến và trang bị đầy đủ nội thất và các thiết bị quan trọng để phục vụ cho việc kiểm tra chữa.

  Mặt khác,, bệnh viện còn tập hợp một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa y tế, bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa và điều dưỡng giỏi, có trình độ chuyên môn cao lại luôn hết lòng trong việc khám chữa bệnh. Tất cả mọi yếu tố trên đều hướng tới sự hài lòng của người dân lúc đăt chân đến cơ sở cũng như trải nghiệm một số dịch vụ ở nơi đây.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội cơ sở 2 có tốt không?

  Một bệnh viện có tốt hay không, thì nhất thiết phải tùy thuộc trên các yếu tố tạo nên là từ mảng thiết bị vật chất, tay nghề chuyên gia cho tới uy tín phục vụ như thế nào. Qua đó mới có thể dẫn ra được cái nhìn khách quan nhất về bệnh viện để có được câu trả lời về nghi vấn này.

  1. Về tay nghề bác sĩ

  Là những con người đứng đầu trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, một số chuyên gia y tế tại nơi đây luôn đảm bảo về trình độ chuyên môn cũng như khả năng làm việc cũng như kinh nghiệm nhiều năm của mình trong nghề. Trong đó, có thể kể tới những vị nổi tiếng trong chuyên khoa I gồm Bs. Huỳnh Ngọc Hải, Bs. Nguyễn Doãn Huy cũng như Bs. Hà Thị Bích Vân...

  2. Về vật chất thiết bị

  Bệnh viện luôn đổi mới và nâng cấp một số thiết bị, công nghệ mới nhất, để từ đó có thể đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh cũng như một số dịch vụ khác trên xu thế càng ngày càng hướng về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe sinh sản của người dân.

  3. Quy trình và chi phí thăm khám bệnh

  Quy trình khám bệnh ở cơ sở áp dụng đúng theo quy định của Bộ Y Tế và được review là Bệnh viện hạng A ở Hà Nội. Đồng thời, mọi chi phí phát sinh trong quá trình khám trị ở nơi đây đều được công khai minh bạch căn cứ trên tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế dẫn ra.

  Nhìn chung, tùy trên một số kiến thức chia sẻ trên các diễn đàn thì những thai phụ khi đến bệnh viện đều dẫn ra nhận xét khá cao khi sử dụng các dịch vụ ở đây.

  Tuy nhiên, tốt hơn hết là các chị em vẫn nên tới trực tiếp để trải nghiệm mới có thể đưa ra được nhìn nhận chính xác, bởi cảm giác của mỗi người sẽ không giống nhau nên rất khó để có câu giải đáp thống nhất cho câu hỏi này.

  “Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không” là các kiến thức mà bài viết của chúng tôi muốn cung cấp cho mọi người, hy vọng qua đó có thể giúp cho người dân nắm được một số kiến thức cần thức trong việc khảo sát và lựa chọn nơi đây là địa điểm kiểm tra chữa trị bệnh. Nếu còn thắc mắc cần trao đổi với chúng tôi, xin hãy gọi qua số Đường Dây Nóng ở bên dưới hay gửi tin nhắn vào CHAT GIẢI ĐÁP để được hỗ trợ thêm.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện phụ sản hà nội cơ sở 2: Ở đâu, Tốt không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.